Có nên mua liền kề an hưng – khu đô thị An Hưng Hà Đông

Có nên mua liền kề an hưng – khu đô thị An Hưng Hà Đông
Khu đô thị An Hưng với điện tích 29,45 ha nằm ở khu vực nam Hà Nội, thuộc 2 phường Dương Nội và La Khê. Dự án được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) phê duyệt quy hoạch chi tiết (tỷ lệ 1/500) tại Quyết định số 2679/QD-UBND ngày 31/12/2007. Tính đến nay dự án đã hoàn thiện hết toàn bộ khu nhà thấp tầng bao gồm Biệt thự và Liền kề. Khoảng hơn 20% khách hàng mua nhà tại đây đã về hoàn thiện và ở.



            Cùng với các dự án khác như ParkCity, Dương Nội, Dự án An Hưng được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất ở khu vực Hà Đông. Nổi bật lên với cảnh quan thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, an ninh đảm bảo với 2 vòng bảo vệ chốt tại cửa vào của khu đô thị. Các tiện ích cần thiết cho cuộc sống đã có đầy đủ: điện, nước, internet cáp quang, truyền hình cáp… Khách hàng mua nhà tại đây về hoàn thiện rất yên tâm về vệ sinh của khu đô thị, Mọi thứ đều được ban quản lý giám sát và nhắc nhở thường xuyên.

            Rất nhiều đoàn làm phim đã đến khu đô thị để lấy bối cảnh trong phim. Một số diễn viên lần đầu đặt chân đến khu đô thị An Hưng rất ngạc nhiên là Hà Nội có một nơi đáng sống như vậy, An Lành và thanh Bình.
Nếu bạn có nhu cầu tham quan dự án thì đừng ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để tham quan trực tiếp dự án và xem nhà mẫu:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN AN HƯNG
Địa chỉ: Liền kề 6 ô 38, 39 – Khu đô thị mới An Hưng – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0903 655 688
Previous
Next Post »