Parkcity - Những ngôi nhà trong công viên!

ParkCity Hà Nội là một trong những dự án khu đô thị lớn ở Việt Nam hiện nay với chủ đầu tư là Tập đoàn Perdana ParkCity là nhà phát triển bất động sản của dự án đã đạt nhiều giải thưởng uy tín Desa ParkCity (Kuala Lumpur) và Marina ParkCity (Miri, Sarawak, phía Đông Malaysia). Được quy hoạch trên tổng diện tích là 77 hecta gồm: Các dãy nhà vườn để ở, các căn hộ chung cư, trung tâm mua sắm, trường học quốc tế và trường công, trung tâm y tế, dãy nhà cao tầng cho thuê văn phòng, khu vui chơi giải trí, khu tiện ích cộng đồng …..
Sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị ParkCity Hà Nội, tiểu khu Evelyne Gardens như một khu nghỉ dưỡng cao cấp tràn ngập màu xanh – dành riêng cho những cư dân yêu thích cuộc sống gắn kết với thiên nhiên.
Giống như tiểu khu Nadyne Gardens đã được hoàn thiện, Evelyne Gardens là sự hòa quyện của những tuyến công viên trải dài, những khóm hoa đa sắc, tiểu cảnh nước, sân trơi trẻ em, những dàn hoa thơ mộng nơi nghỉ chân, tất cả sẽ khiến bạn say mê cuộc sống mỗi ngày.
Tổng diện tích tiểu khu Evelyne Gardens là 4,71 hecta bao gồm 147 căn nhà liền kề và 18 căn biệt thự song lập.
+ + Liền kề ParkCity Hà Nội: Bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 vệ sinh và 1 phòng giúp việc. Có diện tích xây dựng 242 m2, diện tích lô đất 120 m2, kích thước lô đất = 6mx20m, diện tích sân đỗ xe 32,5 m2.
+ + Song lập ParkCity Hà Nội: Bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 phòng cho khách, 1 phòng tắm cho khác và 1 phòng giúp việc. Có diện tích xây dựng 335,5 m2, diện tích lô đất 240m2, kích thước lô đất = 12mx20m, diện tích sân đỗ xe 40,3 m2.
+ + Tiện ích.
- Khu tiện ích Community Club: Bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, sân tennis, phòng đa chức năng, sân cầu lông….
- Khu phức hợp ParkCity Hà Nội TownCenter: Trung tâm mua sắm, văn phòng cho thuê, khách sạn….
- Bệnh viện quốc tế.
- Trường học quốc tế và trường công lập.
- Hồ điều ngay trong dự án.

Hiện tại có một số căn chủ nhà đang gửi bán gấp nằm trong 2 tiểu khu Nadyne và Evelyne, vị trí chọn trước cực đẹp.
Khách hàng quan tâm vui lòng gọi về phòng kinh doanh theo hotline: Phương 0989.623.356.



Previous
Next Post »